Leita í fréttum mbl.is

hrekkur sem klikkaði

Á frí á morgun en ekkert má ég eiga frí.Búið er að panta mig sem bilstjóra í innkaupaferð eða kannski frekar innkaupaferðir (þegar kvenfólk á í hlut) Versla á hluta af jólagjöfum þessa árs og náttúrulega þarf stóran bíl (og góðann bílstjóra) Eitthvað grunar mig að ein af litlum frænkum mínum eigi hlut að máli.

Svo var það vinurinn sem fékk að kynnast Atlanhafsbotni og ætlaði að hefna sín Hann hefndi sín en á röngum aðila hehehe Hann vissi ekki að ég væri i vinnunni,úðaði úr spray á bilinn sem hann hélt að væri minn (spray sem næst úr í næsta þvotti hrekkjusvinaspray) Hringdi svo í mig til að tékka á viðbrögðum en fékk andlegt og líkamlegt vægt sjokk þegar hann fattaði misstökin.Síðast er ég vissi var hann að leita á netinu að ódýrum farmiða langt langt í burt.

Og svo er bölvanlega ískalt úti en það er í góðu lagi, er í íslenskri ull sem aldrei klikkar.

Yfir og út þar til næst...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Fyndinn hrekkur ... gott að hann klikkaði.

Ætlaði svo bara að benda þér á, kæri Óli minn, að það eru sko ekki allar konur búðasjúkar. Ég hata búðaráp. Nýlega fattaði ég stóra samsærið sem er nefnilega það að karlar hata búðaráp (eins og allir) en þeim hefur tekist af mikilli lymsku að láta konur halda að öllum konum finnist æðislegt að fara í búðir. Sumar konur trúa því, ekki ég.  Hehhehehe!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.10.2007 kl. 20:53

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Elska búðarráp.......bíst við að ég sé týpísk hahaha ! Góða nótt og góða skemmtun á morgun í búðunum (eruekkijólineftir2mánannars...hmmmmm...)!

Sunna Dóra Möller, 17.10.2007 kl. 21:47

3 Smámynd: Fríða Eyland

Tek ekki þátt í kappinu fyrr en á Þorlák og elska ekki búðarráp....þú átt mína samúð í þetta sinn...venjulega held ég með stelpunum

Fríða Eyland, 18.10.2007 kl. 02:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband