Leita í fréttum mbl.is

Sökkti vini

bara svona af gamni mínu Hann hefur aldrei viljað að prófa það að fara á botn Atlanhafsins þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir Hann hefur frekar viljað vera á yfirborðinu á kajak.Náði þó að koma honum niðrá hafsbotn reyndar ekki dýpra en ca 8-9 m en sama. Hann var að prófa nýja leikfangið sitt svona einsmanns stuttan kajak svona miniútgáfu. Og ég Devil sjálfur varð að gera eitthvað af mér svo útí fór ég á hálftómum kút laumaðist niður og undir og síðan upp og búmm Kajak með manni beinustu leið niður Þar sat kauði hissa á svip þegar ég kom til að bjarga honum. Hann hefur núna sórt þann eið að ná hefndum á einhvern hátt. Skrítið og ég sem geri ekki flugu mein........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ekki er ég hissa að hann skuli plana hefndaraðgerðir gegn þér myndi helst vilja fylgjast með þegar þú verður tekinn

Kristberg Snjólfsson, 17.10.2007 kl. 15:50

2 Smámynd: Margrét M

gremlings

Margrét M, 17.10.2007 kl. 16:24

3 Smámynd: Ólafur fannberg

æi ég má alveg setja eins og eina málvillu svona til tilbreytingar hehehe Keli og gemlings,þeir eru skyldir mér meira að segja náskyldir og biddu bara ég skal sökkva þér Valgeir einn daginn hvort sem það verður i sundlaug eða sjó hehehe

Ólafur fannberg, 17.10.2007 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband