Leita í fréttum mbl.is

Reynsla

af hákörlum....Hef kafað 7 sinnum innan um hákarla....og aldrei verið bitin so far.Farið í eina búraköfun svokallaða enda var verið að heilsa uppá hvítháf sem gerði lítið annað en að svamla umhverfis búrið....Gerðist svo kræfur að klappa white tips shark sem geta verið styggir og glefsað en slapp með skrekkinn En það skemmtilegasta var hákarlagjöf Farið niður með fisk og annað ætilegt sett á prjóna og síðan hákarlarnir mataðir sem verða æstir og þjóta allt i kringum mann og á mann úr öllum áttum það er kikk....

Einu vandræði sem ég hef lent í erlendis i sambandi við skepnur undirdjúpanna er ein múrena sem reyndi bragðlaukanna á gallanum mínum sem ég átti einu sinni Gallinn var ónýtur eftir meðferðina og svo kolkrabbi sem gerðist nærgöngull eða var það kannski öfugt........spurning..pic-shark-guad2big.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Þú ert nú meiri ævintýra fýkillinn. Stóri draumurinn minn er að kafa á Grate Barrier reef ( efast um að þetta sé rétt skrifað hjá mér ) og heilsa upp á Nemo vin minn

Kolla, 2.2.2007 kl. 11:18

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú ert maður með reynslu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.2.2007 kl. 11:26

3 Smámynd: www.zordis.com

Það vantar ekki ævintýragenið í þig svo er víst!  Þetta hlýtur að teljast sem einhverskonar fíkn að gera þetta.  Adrenalín kikk hlýtur að hafa ruðst niður.  Spennandi líf kafara sem er um setin kvenfólki

www.zordis.com, 2.2.2007 kl. 11:28

4 Smámynd: Margrét M

þú ert ævintýragjarn hákarl ....humm ....hugs.....við hjónim ættum kanski að fá þig til að kafa með okkur einhverntíma í sumar ..

Margrét M, 2.2.2007 kl. 13:13

5 Smámynd: Anna Sigga

Geggjað spennó...

Anna Sigga, 2.2.2007 kl. 13:15

6 Smámynd: Helga Linnet

ég er alveg sannfærð um að kolkrabbinn gerðist nærgöngull  allt honum að kenna

Helga Linnet, 2.2.2007 kl. 13:17

7 Smámynd: Ólafur fannberg

Til í köfun með ykkur hjónakornunum hvenær sem er i sumar Margét...og það er spurning hvor er meiri hákarl þeir eða ég ......

Ólafur fannberg, 2.2.2007 kl. 14:41

8 identicon

Ævintýra kall er rétta orðið yfir þig, þetta hljómar virkilega spennandi og manni langar bara til að byrja á þessari iðju..hehehe..mundi ekki þora því samt sem áður...

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 15:05

9 Smámynd: Ólafur fannberg

hræðslupúki.....

Ólafur fannberg, 2.2.2007 kl. 15:07

10 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég er eins og Maggý fæddist ekki með tálkn og ugga svo ég held mig ofanjarðar

Sigrún Friðriksdóttir, 2.2.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband