Leita í fréttum mbl.is

Saddam..

c_documents_and_settings_smfr_borgarholtsbrau_my_documents_saddam.jpg
Saddam Hussein var harðstjóri ekki spurning og mér fannst hann alltaf dáldið asnalegur á myndum. En undir það síðasta var hann bara nokkuð cool kominn i jakkaföt fráhneppta skyrtu og myndarlegt skegg. Fyrir minn smekk hefði átt að framselja karlinn til Haag og dæma hann þar. Helst í lífstíðardvöl.En hann fékk sitt eftir lögum heimalandsins og var hengdur. Vatn á myllu öfgamanna sem nýta sér dauða hans til hryðjuverka. Viðukenni það að hann fær einn plús frá mér fyrir það hversu rólegur hann var síðustu andartökin hérna megin...vitandi kannski það að vera talin í hóp píslavætta...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Þú skalt ekki morð fremja, minnir mig að standi einhversstaðar skrifað, og það á að sjálfsögðu við um þennan harðstjóra og fjöldamorðingja líka.

Kallin var svellkaldur á síðustu metrunum og hann vissi að það var verið að smíða píslarvott um leið og hann fékk að dingla.

Betur hefði farið á því að hann hefði fengið að dúsa í klefa restina af sinni aumu æfi frekar en þetta,  það hafði virkað betur en píslarvottasmíðinn....

Eiður Ragnarsson, 7.1.2007 kl. 03:12

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvenær hengjum við Bush?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.1.2007 kl. 09:31

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég er feginn að hann var dæmdur í Írak en hefði viljað að þeir héldu honum í lífstíðarfangelsi. 'Eg er hrædd um að ástandið verði bara verra og verra. En við getum verið sammála um að Bush sé asni og vitlaus en mér fynst samt ekki hægt að líkja þeim saman. Bandaríkjamenn hafa alltaf verið frægir fyrir að notfæra sér stríð í þeim löndum sem eru olíurík, þetta er ekkert nýtt og kemur til með að verða þeim dýrt er ég hrædd um. En hatur múslima á bandaríkjamönnum er miklu eldra en Írak stríðið. Og við meigum ekki gleyma hverslags morðingi Sadam var. Og mér fynst ekki hægt að segja að forseti sem sendir þjóð sína í stríð (réttlátt eða ekki) sé stimplaður morðingi.

Bara mín meining, klems 

Sigrún Friðriksdóttir, 7.1.2007 kl. 12:05

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég er feginn að hann var dæmdur í Írak en hefði viljað að þeir héldu honum í lífstíðarfangelsi. 'Eg er hrædd um að ástandið verði bara verra og verra. En við getum verið sammála um að Bush sé asni og vitlaus en mér fynst samt ekki hægt að líkja þeim saman. Bandaríkjamenn hafa alltaf verið frægir fyrir að notfæra sér stríð í þeim löndum sem eru olíurík, þetta er ekkert nýtt og kemur til með að verða þeim dýrt er ég hrædd um. En hatur múslima á bandaríkjamönnum er miklu eldra en Írak stríðið. Og við meigum ekki gleyma hverslags morðingi Sadam var. Og mér fynst ekki hægt að segja að forseti sem sendir þjóð sína í stríð (réttlátt eða ekki) sé stimplaður morðingi.

Bara mín meining, klems 

Sigrún Friðriksdóttir, 7.1.2007 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband