Leita í fréttum mbl.is

Skrapp

í djúpu laugina. Gekk vel í byrjun,en svo byrjaði það.Fyrst gerði félaginn það sem á barasta ekki að vera hægt Hann týndi öðrum hanskanum. Það á ekki að vera hægt að týna af sér hanska. Fitum kannski vasaljósi belti en hanska .....svo rak hann sig í klettanibbu í stil Titanic og reif gallann svo hann varð blautur hehehe.Ég fékk algjört hláturskast þarna niðri missti munnstykkið nokkrum sinnum. En svo fór að leka smá hjá mér sko. Ekki gallinn heldur fór að leka loft fyrst hægt siðan á fullu og mælirinn fór að sýna hraða lækkun svo ekkert var að gera i stöðunni en að koma sér uppá yfirborðið.Á landleið lentum við i smá mótstraumi og fengum að púla nokkuð til að komast í land. Másandi og blásandi einsog búrhveli skreiddumst við í land, hann blautur ég loftlaus. En samt sem áður var þetta hin besta ferð. Stefnum á aðra ferð á sömu slóðir skjótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kvitt

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 20:13

2 Smámynd: Saumakonan

aj aj ajjjjjj... þvílíkar ófarir... en allt er gott sem endar vel sem betur fer og þið komust heilir í land.    Minn kall myndi nú ekki þora að segja mér frá svona þar sem mitt litla hjarta færi í loftköstum og ég myndi vera með það í brókunum í næstu köfun    Fannst alveg nóg þegar hann skellti mér í flotgalla einu sinni og vildi endilega að ég prófaði að fara í sjóinn... KRÆST!    fyrir það fyrsta er EKKERT STÝRI á þessu apparati svo mín rak bara frá landi og svo eftir miklar herkjur þegar á land var komið...  nei þá tók ekki betra við... ég varð afvelta á milli þúfna og lá þar eins og appelsínugul mörgæs veifandi út öllum öngum!   *dæs*   ALDREI MEIR TAKK!!! 

Saumakonan, 25.4.2007 kl. 20:18

3 Smámynd: Ester Júlía

Hahahaha..ég gat nú ekki annað en hlegið þegar ég las þetta!  Annar blautur og hinn loftlaus...   Þarna sé ég aðra ástæðu þess að ég Á EKKI að kafa, ef ég fæ hláturskast ( sem ég fæ oft) þarna niðri , þá er ég dauð!  

Ester Júlía, 25.4.2007 kl. 21:21

4 identicon

Melanie Rose (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: www.zordis.com

HEY ... þú hefðir getað fengið súrefni hjá honum og nuddað vininn á móti!  Þú ert nú meiri sjávarlífveran ... eini HAFPEYINN sem ég þekki

www.zordis.com, 25.4.2007 kl. 21:23

6 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ertu viss um að þú hafir ekki falið hanskann humm og rifið gallan

Kristberg Snjólfsson, 25.4.2007 kl. 22:06

7 Smámynd: Íris

hehe, já sé það alveg eins fyrir mér

Íris, 25.4.2007 kl. 22:43

8 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Hehehe...þú ert algjör

Brynja Hjaltadóttir, 26.4.2007 kl. 00:12

9 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

ha ha ahaaahhh ég öskraði af hlátri.  Hljómar eins og lögmál Morfi, allt sem getur farið úrskeiðis fer úrskeiðis.

Ester Sveinbjarnardóttir, 26.4.2007 kl. 00:20

10 identicon

Hulda (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 00:31

11 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Er þetta ekki hluti af hobbýinu Ólafur, að lenda í óvæntum "ævintýrum"?

Þetta hefur verið án efa þrælgaman.

Sigfús Sigurþórsson., 26.4.2007 kl. 08:23

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Þetta er það skemmtilega við allt hobbíóvæntar uppákomur og ekkert eins og það á að vera EEnnnnn endar allt saman vel

Solla Guðjóns, 26.4.2007 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband