Leita í fréttum mbl.is

Fór á

draugasíður svona til að hafa eitthvað að gera á næturvaktinni. Var að afla mér upplýsinga um þessa white lady sem hrellir Filippseyinga svona uppúr skónum. Virðist birtast út um allt en þó sérstaklega á þremur stöðum.Á einum þjóðvegi á leið úr höfuðborginni hrellir hún ökumenn birtist óvænt i aftursætinu ef þeir eru einir á ferð. Svo á skógivöxnu svæði hmm þá veit maður það. Og svo er það í höfuðborginni á einni götunni aðalega eftir sólsetur Engin vill labba þá götu einn. Samt virðist hún vera meinlaus og á það til að birtast tala við vegfarandann og hverfa síðan Í þó sumum tilfellum er hún í fantastuði...

Sagan segir að þetta sé ung stúlka sem var myrt af japönskum hermönnum í seinna stríði. Er í gamaldags hvítu dressi með sítt svart hár og fríð sýnum. Þeir sem rekast á hana vinsamlegast........

Held ég haldi mig samt sem áður nálægt króksa þegar á staðinn er komið.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Þetta minnir mann bara á ekta íslenska drauga

Kristberg Snjólfsson, 8.3.2007 kl. 08:05

2 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Króksi er a.m.k. áþreifanlegur

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 8.3.2007 kl. 08:24

3 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

Finnst þér vænlegra að vera í gini krókódíls heldur en spjalla við fallega stelpu, hmmmm.....

Jóhanna Fríða Dalkvist, 8.3.2007 kl. 09:01

4 Smámynd: Saumakonan

það er spurning um að velja og hafna.... króksi- vofa.... króksi- vofa... ehmm....

Saumakonan, 8.3.2007 kl. 09:03

5 Smámynd: bara Maja...

Flettiru upp DRAUGAsögum þegar þú ert á NÆTURvakt ???

bara Maja..., 8.3.2007 kl. 09:20

6 Smámynd: Helga Linnet

já, en, króksarnir eru ekki eins vinsamlegir og hún!! Ég myndi bara slaka á og halda mér nær henni en "kjaftforum" krókódílum

Helga Linnet, 8.3.2007 kl. 09:22

7 Smámynd: Kolla

Spúkí

Kolla, 8.3.2007 kl. 10:14

8 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Held ég veldi frekar vofuna þar sem góðir straumar virðast frá henni koma

Vatnsberi Margrét, 8.3.2007 kl. 10:29

9 Smámynd: Margrét M

sammála Vatnsberanum og Helgu

Margrét M, 8.3.2007 kl. 10:44

10 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Ég myndi tala við vofuna frekar en að berjast við krókódíl. En það er bara ég, mig hefur alltaf langað til þess að sjá draug. Ég er sammála Maju, ekki væri ég að lesa draugasögur á næturvakt, mér finnst það sko einum of spookyBið að heilsa þér, alltaf jafn gaman að kíkja hér inn...

Bertha Sigmundsdóttir, 8.3.2007 kl. 16:30

11 Smámynd: Solla Guðjóns

ÚÚúú!!!!!!! ef ég yrða að velja þá HVORYGT

Solla Guðjóns, 9.3.2007 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband