Leita í fréttum mbl.is

2007

ætlar að verða ár ofbeldis á Íslandi.Mál heyrnleysingja og nú Breiðavík með allt sitt.Barnaníðingar koma í ljós í hrönnum og utan um allt þetta er svo þetta fasta ofbeldi um helgar sem virðist verða grófara og grófara.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Þetta er allt svo skelfilegt að fæst ekki með orðum lýst.  Ég er alltaf að hugsa um Breiðavíkurmálið ógurlega og þarf að beita mig hörðu að grenja mig ekki í gegnum daginn.   Ég hugsa um mína stráka , minn minnsta sem er að verða fimm ára, litla viðkvæma barnssálina, litla puttann sem má ekki fá á sig einn "punkt" þá er hann stórslasaður og meiddur..nóg til þess að tárin brjótast fram á barnsvangann.  Eitt ár enn og þá er hann orðin jafgamall þeim yngstu sem voru sendir á Breiðavík.  Guð minn góður! Ég verð að hætta, tárin eru enn og aftur á leiðinni.

Ester Júlía, 7.2.2007 kl. 08:09

2 Smámynd: Margrét M

þetta eru hræðileg mál "öll sömul" en það er gott að þetta kemur í dagsljósið ,,bara verst hvað dómskerfið getur verið lélegt .. kanski fækkar öll þessi umræða barnaníðingum ,hver veit , en ég held því miður að það geri það ekki ..manni verður svo órótt þegar maður hugsar um þetta 

Margrét M, 7.2.2007 kl. 08:48

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Mér er flögurt

Solla Guðjóns, 7.2.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér finnst þetta hræðilegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.2.2007 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband