Leita í fréttum mbl.is

Bústaðarferð

sem fór úr böndunum....vegna fikts....

Byrjaði eins og átti að byrja. Hópur vina að fara í bústað í Munaðanesinu að vetralagi..Síðan eftir bjórdrykkju var spil dregið upp, andaglas Reyndar tók ég engan þátt í því heldur ekki þáverandi kærasta....Við vorum i næsta herbergi að tefla og ég að skíttapa. Svo við vorum ekkert að pæla i því sem fór fram frammi....Fljótlega fór ég í svefn enda verið að gera margt fyrr um daginn man ekki hvað. Og svaf fast alla nóttina að mér fannst en vaknaði þreyttur og einsog lurkum laminn..Kærastan og vinkona hennar voru inni herberginu er ég vaknaði ósofðar. Líka aðrir bústaðargestir sem sváfu litið sem ekkert...ég man ekkert eftir nóttinni annað en hafa sofið En kærastan fyrrverandi og vinkona fullyrtu annað Rétt eftir að ég fór i svefn blikkuðu öll ljós í bústaðnum sem hræddi liðið svo það hætti í andaglasinu...alla nóttina var ég á iði það miklu að þær stöllurnar réðu varla við að halda mér Útskýrir þreytuna og hitt...róaðist undir morgun og sagði vist upphátt að nú væra allt komið i lag en það man ég ekki að hafa gert Eina sem ég man er að hafa bara sofið fast Fljótlega eftir þetta var lokað fyrir...en hefur verið að opnast smá saman á siðustu mánuðum.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

í þetta sinn var það illt á ferð

Ólafur fannberg, 27.1.2007 kl. 00:39

2 Smámynd: Ólafur fannberg

þú meinar geimverurnar ?

Ólafur fannberg, 27.1.2007 kl. 00:47

3 Smámynd: Ólafur fannberg

þær geta verið illskeyttar

Ólafur fannberg, 27.1.2007 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband