Leita í fréttum mbl.is

annað dulrænt...

Úr því einn bloggvinur nefndi að hafa heilsað fleirum en voru á staðnum rifjaðist upp fyrir mér ein jól á yngri árum Vorum hjá afa þessi jól og það var snjókoma af gömlu gerðinni ekta snjóbylur..Ég var sendur í býtibúrið að sækja kökur...Gluggi var beint á móti er maður kom þar inn Ég var var við hreyfingu útivið rauk á útidyrnar og opnaði Sá þar mann og konu ásamt 2ur börnum og náttúrulega benti ég þeim að koma inn sem þau þáðu Hentist siðan inn í stofu og kallaði hátt að það væru komnir gestir...gestir sem engin sá eða var var við....nema ég. Amma gamla sem ekkert sá en átti það til að skynja eitthvað sagði seinna að trúlega hefðu þetta verið svokallað huldufólk á ferðinni og með þessu að bjóða þeim inn hefði ég kallað yfir mig heppni sem er að mörgu leyti rétt Hef verið heppinn hingað til með flest sem ég hef tekið uppá að gera......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Óli þar er örugglega til meira en við sjáum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.1.2007 kl. 23:51

2 Smámynd: Ólafur fannberg

var það á yngri árum...síðan var lokað fyrir en uppá seinni tima virðist það vera að koma aftur.....

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 23:52

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Óli amma mín var skyggn þegar hún var lítil en bað fyrir því að hún þyfti ekki að sjá þetta og henni var veitt sú bæn. Hef kanski seð einn eða tvo hluti. Það sagði bar einn bloggari að eg væri jarðbundin. Ég varð hissa en hvað heldur þú.?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.1.2007 kl. 23:55

4 Smámynd: Ólafur fannberg

þú ert örugglega næm

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 23:56

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Enn að skrifa á mitt þega ég er að skrif á þitt

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.1.2007 kl. 23:57

6 Smámynd: Ólafur fannberg

ég óttaðist þetta á yngri árum en nú þegar þetta er að opnast aftur er ég alveg reiðubúinn að takast á við það á réttan hátt.....

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 23:58

7 Smámynd: Ólafur fannberg

ég óttaðist þetta á yngri árum en nú þegar þetta er að opnast aftur er ég alveg reiðubúinn að takast á við það á réttan hátt.....

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 23:58

8 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Það að þessi öfl hafa ekkert gert þér illt segir manni það eitt að það stendur ekki til.

Ólst sjálfur upp í húsi þar sem var mjög reimt. En það var sama sagan þar, þar var fólki aldrei gert neitt mein

Ágúst Dalkvist, 27.1.2007 kl. 00:06

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott hja þér Ólafur minn. gangi þér vel. Ég held ég finni frekar á mér en sjái en þetta hefur komið fyrir. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.1.2007 kl. 00:07

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Í Jónshúsi var stundum sktítið andrúmslofr en það var víst reimt. Hús afa og ömmu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.1.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband