Leita í fréttum mbl.is

Búinn að fá

frekari upplýsingar um desemberferðina, frumskógarköfunarferðina. Semsagt farið í desember svo jólahald þessa árs verður haldið á Filippseyjum lang inní hálfókönnuðum frumskógi innan um kóprur sem bíta og spýta,sporðdreka (ekki mitt uppáhald, sko er að meina skepnuna) apa og krókódíla en þeir eru efstir á búsetulistanum í þessu stöðuvatni sem kafa á í sem er um 56m þar sem dýpst er svo vitað sé. Það verður fjör að kafa með þeim hehee hlakka til Ennfremur er fiskategund litlir tittir sem narta enda eitthvað skyldir frændum sínum í Brasiliu....  fröken moskitó ríkir þarna en það er það minnsta vandamál Síðast er ég var á þessum slóðum vildi móskitó ekki mig Er víst eitraður...Og ekki má gleyma tarantúlunni og frænkum hennar...semsagt nóg af skemmtilegum leikfélögum Búinn að tryggja mér netsambandi svo ég get bloggað þegar að þessu kemur. Og bloggað grimmt hahaha. Þetta verður 12 manna hópur 4 kafarar ég frá Íslandi 1 frakki og 2 ástralar Einn læknir verður i för 2 sem sjá um eldamennsku (innfæddir) rest eru einhverjir visindamenn hverrar þjóða veit ég ekki enn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hehe reyndar var þetta skipulagt fyrir mig réði litlu nema því að samþykkja að vera með

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 22:28

2 Smámynd: www.zordis.com

Ólafur, þú lifir spennandi lífi.  Jóna, ég er búin að horfa á marga sruvivor þætti og er alltaf glöðust að sitja heima i stofu með moskíto varnir, með loftkælinguna, með rækjurnar og sangríuna en skil vissulega spennuna.  Hún minnkar þegar líða tekur á þættina!  Samt flott að taka þátt í einhverju svona og kanski má segja að Ólafur sé að fara að upplifa álíka ævintýri.

Kanski maður skelli sér á open sea diver námskeið og reyni að smygla sér með .....

www.zordis.com, 26.1.2007 kl. 22:39

3 Smámynd: Ólafur fannberg

zordis bara að drífa sig gaman að fá einhvern með hehehe annars verð ég bara einn með króksa.....

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband