Leita í fréttum mbl.is

Fékk upphringingu

eftir að ég kom heim eftir vakt i morgun og eftir að billinn var aftur farinn að virka eins og átti að virka..Köfunarfélagi frá Jórdaníu var að hafa samband vildi láta mig vita að ég ætti von á öðru simtali frá Jórdaniu í dag en vildi ekki segja útaf hverju eða frá hverjum. Það gekk upp, þremur klukkustundum seinna var hringt í gemsann, og einhver hinum megin gerfihnattar talaði bara arabisku sem ég náttúrulega skildi ekkert en eftir smá kom enskumælandi. Kom þá í ljós að þetta var ekki Binni Lati,heldur einhver fulltrúi Abdúlla kóngsa yfir Jórdaníu. Sem var að fiska eftir því hvenær ég ætti afmæli var ekki klár á deginum einnig var hann að skila þeim skilaboðum að ég væri ætið velkominn til Jórdaniu í köfun. Var þar fyrir 2ur árum í mánuð mest neðansjávar og einn dag var ég að fara í köfun með einum innfæddum (þeim sem hringdi áður) þegar þriðji aðilinn birtist allt i einu og bættist i hópinn Sá innfæddi breyttist allur í hegðun en ég pældi ekkert i málunum fyrr en eftir köfun þegar mikið var um öryggislögreglu og hermönnum á bryggjunni er við komum til baka Kom þá í ljós að þriðji aðili var sjálfur kóngsi en hann er mikill áhugamaður um köfun og gert mikið i þeim málum fyrir kafara Þá vitið þið það  Búinn að flækja mig inn i innsta hring Jórdaniu Gleymdi að geta þess að eftir köfunina fékk ég að gjöf hring úr Saudi gulli með merki konungsfjölskyldunnar sem að mér skilst frá innfæddum að sé óvenjulegt , var bara túristi að kafa á réttum stað á réttum tíma......

meira þegar eitthvað kemur í ljós.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

mynd af hring kemur fljótlega

Ólafur fannberg, 28.11.2006 kl. 00:12

2 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

Hef bara eitt til málana að leggja.....SÚKKULAÐIKAKA NAMMI NAMMM  

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 28.11.2006 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband