Leita í fréttum mbl.is

komið á hreint...

c_documents_and_settings_lafur_g_fannberg_olafur-d3284e55_my_documents_mynd157.jpg
í sambandi við síðust færslu Setti mynd af hring þeim sem um var talað að beiðni Galdra.Sem reyndar ýtti aðeins við mér svo ég fór að athuga málin betur..Hafði samband við fyrrum köfunarfélaga þarna úti og leiðsögumann. Sem fullyrti að það væri ekki skjaldarmerki royalsins á hringnum heldur merki shitamúslima sem táknar jihad. Þá er það komið á hreint Erbeðistvelvirðingar á tæknilegum mistökum.. Annað kom í ljós Seinni hringingin var að visu frá stjórnarráðuneyti kóngsa var það útaf því að minn gamli buddy var að stofna ferðaskrifstofu með köfunarferðir í rauða hafið sem aðalferðir og sótti um án minnar vitundar um starfsleyfi fyrir mig ef ske skyldi að ég hefði áhuga á vinnu. Þessvegna vildu þeir vita afmælisdag minn til að geta sett það á skirteini sem þarf að vera með...Að öðruleyti er allt annað rétt Við köfuðum með kauða í heilar 28 mín án þess að ég vissi hver það var fyrr en löngu löngu seinna.Hann bara kom vildi vera með og fór Semsagt tæknileg mistök af minni hálfu........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgitta

Frábært  - kvitt.

B

Birgitta, 28.11.2006 kl. 09:02

2 Smámynd: Fríða

Ég gæti sko hugsað mér að kafa í alvöru þarna í Jórdaníu.  Hef bara verið við yfirborðið, en ótrúlega er fallegt þarna þar sem rifið hverfur niður í hyldýpið.  Og ég get ekki gert að því að ég dauðöfunda þig að vera karlmaður, því hrikalega fóru heimamenn í taugarnar á mér, það var eins og þeir spottuðu vesturlenskar konur í fjarlægð og svo var fylgst með, ábyggilega í von um að sjá eitthvað sem innfæddar konur eru ekkert að sýna ókunnugum.  Þá held ég að það sé talsvert auðveldara að vera karlmaður á þessum slóðum.   Mig langar ekki til að fara þarna í sjóinn aftur, ekki nema í tjaldi eða einhverjum búningi sem gerir alla eins, þannig að "kvenlegu" línurnar sjáist bara alls ekki.

Fríða, 29.11.2006 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband