Leita í fréttum mbl.is

Lenti

tvisvar sinnum i því um helgina að spá rétt án þess að fá neina skýringu á hlutunum Bæði skiptin var um bila að ræða.Skutlaðist á laugardeginum og blár BMW var á akreininni við hliðina á mér,og ég leit eitthvað á hann og sagði um leið við farþegann við hliðina á mér að þessi ætti eftir að fara í köku. Svo kom grænt og samhliða vorum við stuttan tima en þá gaf hann í og stuttu seinna var hann eitt brak,keyrði aftaná annann Á sunnudeginum á heimleið frá Þingvöllum var bifreið á undan mér og ég skaut því útúr mér að það kæmi eitthvað fyrir hann þennan Rétt seinna var hann utan vegar með sprungið afturdekk. Í matarboði á laugardeginum hafði ég orð á því við einn að hann ætti eftir að lenda i einhverju sem og skeði því hann hellti yfir sig sprite seinna um kvöldið. Það var líka í sama boði sem 3 ára frændastubbur kom með þá yfirlýsingu hátt og snjallt að ég væri bæði frændi sinn og pabbi sinn.Eða þannig..dálitið óvænt skot frá þeim stutta en svona eru börnin láta allt flakka þegar þeim hentar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Eins gott að mæta þér ekki í umferðinni þegar spádómshæfileikarnir knúa dyra hjá þér

Kristberg Snjólfsson, 17.3.2008 kl. 17:02

2 Smámynd: Pétur Kristinsson

Já, nákvæmlega. Á hvernig bíl ertu Nostradamus?

Pétur Kristinsson, 17.3.2008 kl. 17:03

3 Smámynd: Ólafur fannberg

þessa stundina er ég á Nissan jeppa

Ólafur fannberg, 17.3.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband