Leita í fréttum mbl.is

Búinn að

taka eftir því að stöð 2 er barasta endurtekið efni daginn út og inn. Sömu myndirnar,sömu þættirnir eru endursýndir hvað eftir annað mörgum sinnum á stöð 2 svo aftur á bíórásinni í jafnoft skipti Taldi eina mynd t.d. Í fjögur skipri trónaði hún á stöð 2 Seinna var hún í 3 skipti á bíórásinni samtals 7 sinnum. Fyrir þetta er verið að borga hátt gjald mánaðarlega Er fólk virkilega ekki orðið þreytt á að sjá sama hlutinn aftur og aftur Langt er síðan ég sagði upp áskrift og fékk gerfihnattakerfi i staðinn Mæli með því,fleiri stöðvar minni peningur og sjaldan um endurtekningar.

Er þetta kannski eins með þetta og eldsneytisverðið ? Fólk lætur bjóða sér endurtekið efni eins og hátt eldneytisverð sem ekki þarf að vera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ji já búinn að taka eftir því er búin að fá nóg af þessu þetta er .hundleiðinlegt eins og þú segir er stöð 2 orðin mjög dýr

Kristín Katla Árnadóttir, 2.7.2007 kl. 10:13

2 Smámynd: Bragi Einarsson

Það er maður frá Símanum að koma og tengja hjá mér í dag, ég geri ráð fyrir að ég segi upp Stöð 2 í kjölfarið. Farinn að fá áhuga á dagskrá RUV, sem segir eitthvað um aldurinn. Tek undir það að þessar endalausu endurtekningar á Stöð2 og sem síðan færist á Sirkus, er ekkert sniðugt, horfi aldrey á Bíórásina, fyrir löngu búinn að sjá þessar myndir eða hef ekki áhuga á þeim.

Bragi Einarsson, 2.7.2007 kl. 12:41

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég hætti fyrir 2 árum með stöð 2. Sé ekki eftir henni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.7.2007 kl. 19:49

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Jamms oft velt þessu fyrir mér með þessar endurteknungar.......hef meira að segja haldið að ég væri orðin biluð og meina sko BILUÐ þegar ég sá sömu mynd á skjánum með einsdags millibili..fyrra skiptið á stöð 2 og hitt á bíórásinni

Solla Guðjóns, 2.7.2007 kl. 22:46

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Langt síðan ég hef haft stöð tvö. Sakna hennar ekki neitt!!

Hlusta meira á útvarpið - rás eitt - en það er nú bara vegna þess að ég er svo þroskuð...........

Hrönn Sigurðardóttir, 2.7.2007 kl. 23:02

6 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Enda er allt fólk með fullu viti hætt að kaupa aðgang að stöð2..hmm..eru þetta meiðyrði?

Brynja Hjaltadóttir, 3.7.2007 kl. 00:58

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahah ég lofa að fara ekki í mál Brynja

Solla Guðjóns, 3.7.2007 kl. 01:06

8 Smámynd: Steinarr Bjarni Guðmundsson

Nákvæmlega ástæðan fyrir því að ég sagði upp áskriftinni á sínum tíma.

Steinarr Bjarni Guðmundsson, 4.7.2007 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband