Leita í fréttum mbl.is

Það sem

maður er búinn að prófa um ævina:

1. Náttúrulega köfun sem ég stunda enn af krafti..

2. Fallhlifastökk sem var meiriháttar..

3. Svifdrekaflug gekk vel i fyrstu en endaði með krassi uppá fjallshlíð

4. Flug með F-14 þægileg ferð þar til afturbrennararnir voru settir á og veltur og dýfur fylgdu í kjölfarið.Væri samt tilbúinn að prófa aðra ferð.

5. Skotið út úr kafbát á 25metra dýpi Meiriháttar nema það að báðar hljóðhimnur fóru og ég heyrði ekkert nema són í 2 vikur...

6. Flug af hraðskreiðri hringekju á ferð Veðmál..

7. Kyssa ameriskan vísund beint á trýnið ..annað veðmál sem ekki verður endurtekið

8 ródeó. Gekk hörmulega átti að sitja hestinn i 12 sek.besta útkoman hjá mér eftir 3 umferðir 1,13 sek.Afturendinn var lengi að jafna sig....

Það sem stefnt er að prófa:

1. teygjustökk.

2. köfun með krókódílum ..verður gert i desember.

3. ródeó aftur þetta skiptið á nautum Verður stefn að næst þegar farið verður til Kanada kannski á næsta ári.

4. Ferð með listflugvél

5. Kóprukoss...kannski i desember.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Þú ert lasinn að ætla að kafa með krókódílum, er ekki betra að setja bissu að hausnum  úff  mér lýst vel á flest annað sem þú hefur prófað og þá sér í lagi ferð með  F-14

Kristberg Snjólfsson, 1.3.2007 kl. 08:56

2 Smámynd: Ólafur fannberg

F-14 ferðin var adrenalínssprauta beint i æð .....og maga...vísundurinn var klikkun fékk að vita það eftirá Seinna sama daginn reyndi annar sama leikinn sá var ekki til frásagnar eftir það

Ólafur fannberg, 1.3.2007 kl. 09:05

3 identicon

Innlitsknús frá greinilega ekki sápuóperuástkonu þinni :(

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 09:22

4 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Alveg nauðsynlegt að hafa svona tékklista. Þarf að fá að stela aðeins af þínum og bæta á minn
Þessi www.incredible-adventures.com síða er með margt sniðugt eins og MiG ferðir "to the edge of space" og svo er einhver ferð þar sem maður prófar svona þyngdarleysi.
Auglýsi hérmeð eftir félögum til að ræna banka :D

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 1.3.2007 kl. 09:23

5 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

Finnst "adrenalínsturta dauðans" eiga mjög vel við allt þetta

Jóhanna Fríða Dalkvist, 1.3.2007 kl. 09:28

6 Smámynd: halkatla

takk fyrir mig, ég fékk adrenalín kikk bara við að lesa þennan lista, en hef ekkert af þessu prufað - þetta er alveg

halkatla, 1.3.2007 kl. 10:25

7 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Einhvern daginn kem ég til með að lesa bók um ævintýri þín

Vatnsberi Margrét, 1.3.2007 kl. 10:40

8 Smámynd: Margrét M

ég er sammála kidda mínum .. þú er lasin og ég bæti við teygjustökk og klóprukoss... held að þú þurfir á sála að halda.. ég er búin að prófa fallhlýfastökk var farþegi ,stökkið var æði ein mynd af því á síðunni minni , köfun ,já bara skemmtilegt  til í bæði aftur ...  

Margrét M, 1.3.2007 kl. 10:41

9 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

skemmtileg framtíðar áform hjá þér vonandi kemst þú lifandi frá þessu,en er ekki betra að kyssa eitthvað álitlegra en kópru,antilópu innlit kvitt

Laugheiður Gunnarsdóttir, 1.3.2007 kl. 11:49

10 Smámynd: Ólafur fannberg

búinn að kyssa vísund ætla að kyssa bæði krókódil og kópru veit ekki um sápuóperuástkonuna hehehe.....

Ólafur fannberg, 1.3.2007 kl. 12:52

11 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Telst með ef maður hefur haldið á tarantúlu í einni hendi og móteitri í hinni?

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 1.3.2007 kl. 13:02

12 Smámynd: Ólafur fannberg

örugglega...hehehe

Ólafur fannberg, 1.3.2007 kl. 13:03

13 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ertu eitthvað kynki ? kissir allt sem fyrir þér verður eins gott að mæta þér ekki þú gætir ætt á mig til að ná að kissa furðufugl

Kristberg Snjólfsson, 1.3.2007 kl. 18:29

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég bara segi ÚFF

Solla Guðjóns, 2.3.2007 kl. 01:14

15 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Lýst nú ekkert á þessa sjálfspintingar kvöt í þér dúllinn minn !!!

Nóg fyrir mig að lesa þetta til að fá adrenalínkikk hehehe

Knús og klemm

Sigrún Friðriksdóttir, 3.3.2007 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband