Leita í fréttum mbl.is

Einn

bloggvinur nefndi fallhlifastökk í athugasemd. Það er eitt afþví sem ég hef prófað.En endaði i kafi eftir 30 stökk og hef verið þar síðan. Man fyrsta stökkið eins og það hefði gerst i gær. Eftir 3 daga námskeið var loks komið af því. Mætt á völlinn og gert klárt. Kennarinn skipulagði röðina inn í vél og benti mér á að vera síðastur inn Égvar harðánægður með það gæti þá séð hvernig hinir færu að eða þannig Fattaði það svo i vélinni á leið upp í stökkhæð að síðastur inn væri fyrstur út....maginn fór í hnút hjartað dældi klikkað og sturtusviti fór að stað þegar dyrunum var lokið upp og kennarinn benti mér á að koma. Síðan var tekið sæti í dyrunum með fæturnar útfyrir línu komið fyrir því þetta var staticlinustökk.Og þegar merkið kom lét maður sig falla út Jörðin kom á móti síðan högg og línan opnaði fallhlífina Síðan var svifið niður og notið útsýnisins.Lending var mjúk. Og maður var tilbúinn að fara aftur og aftur eftir þetta En einn daginn fór maður i kaf og verið innan um fiska og aðrar furðuverur síðan

Annar góður bloggvinur nefndi köfunarveiki.Ég hef verið heppinn með hana aðeins einu sinni fengið smá snert af henni og það var kvalafullt  Gerði þá skyssu að fara ekki til á næsta spitala (var þá erlendis) strax heldur liðu fáeinar klukkustundir á milli Loks þegar ég fór var mér strax hent i þrýstiklefa og dúsaði þar um tíma Þetta kæruleysi kenndi mér að kæruleysi i þessu sporti gildir ekki og hef passað mig æ síðan...

Verð að stoppa núna annars missi ég af bloggvinasápuóperunni poppið er tilbúið gosflaskan opin og spennan er orðin.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Adda bloggar

kvitt og kveðja

Adda bloggar, 28.2.2007 kl. 14:00

2 identicon

hehe spennan er rosaleg í þessari sápu ... er orðin vel forvitin um samband okkar... erum við elskuhugar sem erum skyld en ekki blóðskyld ... hvað er málið heheh

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 14:45

3 identicon

....og hvað er mamma að svara í símann þinn!!!! ;)

ætla að synda meira á eftir ... veit að 500m eru ekki neitt

vön að taka km þegar ég byrja en kannski maður breyti því í 1200m... til að þér finnist ég dúleg

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 14:46

4 Smámynd: Ólafur fannberg

sko við mamma þín og ég erum ........segi ekki meir

Ólafur fannberg, 28.2.2007 kl. 15:31

5 identicon

hehehehe .... núna verð ég bara brjáluð !!

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 15:37

6 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Allavega ekki gott að kafa og fara beint í stökk annsi hræddur um að kafaraveikin yrði dáldið öflug þá.

Kristberg Snjólfsson, 28.2.2007 kl. 16:00

7 Smámynd: www.zordis.com

Ævintýramaður ..... spurning hvenær maður lætur verða af því að stökkva svona alvöru úr flugvél ...... og kafa alvöru í sjónum ekki svona sundlaugarköfun.  spurning að láta verða af mai námskeiðinu

www.zordis.com, 28.2.2007 kl. 17:55

8 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þér er ekki fisjað saman.....vá.....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 28.2.2007 kl. 19:11

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Ertu spennufíkill eðaBlogg-sápu-hvað

Solla Guðjóns, 28.2.2007 kl. 19:12

10 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

Ég er að spá í að stökkva úr flugvél í kafarabúning...

Jóhanna Fríða Dalkvist, 28.2.2007 kl. 19:13

11 identicon

sko ólafur nú ertu að svíkja mig og fara að halda við katrínu ... ég trúi þessu ekki bara ... hélt að ég skipti þig meira máli en peningarnir hennar

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 20:10

12 Smámynd: Ólafur fannberg

nú er ég í slæmum málum......Bin laden ég er að koma er pláss fyrir  mig í hellinum

Ólafur fannberg, 28.2.2007 kl. 20:23

13 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

kvitt og knús klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 28.2.2007 kl. 21:20

14 identicon

kvitt og knús

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 22:06

15 Smámynd: Hulda Dagmar Magnúsdóttir

kvitt

Hulda Dagmar Magnúsdóttir, 28.2.2007 kl. 22:29

16 Smámynd: Bragi Einarsson

Dæs

Bragi Einarsson, 28.2.2007 kl. 22:33

17 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Knús og klemm

Sigrún Friðriksdóttir, 28.2.2007 kl. 23:02

18 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já margt hefur þú reyt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.2.2007 kl. 23:11

19 Smámynd: Karl Gauti Hjaltason

Já, ég fór einu sinni í fallhlífarstökk, 1980 held ég, og kennarinn sagði okkur að aldrei hefði neinn meiðst í fyrsta stökki á íslandi svona til að róa okkur nemendurna, en viti menn, auðvitað fótbraut ég mig í lendingunni.  Stökkið sjálft var reyndar frábært - stórkostlegt og þetta ættu allir að prófa a.m.k. einu sinni.

Karl Gauti Hjaltason, 1.3.2007 kl. 00:36

20 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Er líka búin að fara í fallhlífastökk, sem er ein besta tilfinning í heimi. Hef prófað sundlaugarköfun en þarf að bæta alvöru köfun á tékklistann. Svo fór ég í rússíbanaferð til Ohio í stærsta og hraðskreiðasta rússíbana í heimi (víííí). Svona spennufíkill eins og þú þyrftir að drífa þig í listflug líka - adrenalínsturta dauðans :)

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 1.3.2007 kl. 08:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband