Leita í fréttum mbl.is

Hér er

ríkjandi sterk skötulykt og ég er búinn að setja upp gasgrímuna og klæðast geislavarnabúningi til að lifa af. Játa hér með að ég hef aldrei sett skötu inn fyrir mínar varir Oft ætlað að gera það en góða sterka lyktin hefur hingað til stöðvað frekari tilraunir. Verð örugglega fyrr til að vaða inn í geislavirkann kjarnaofn en að eta skötu...Svo má lika segja það að ég et ekki vini mína hehehe allavega ekki suma.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég er nú bara ekki að skilja þig "lífrænt ræktaða geimvera"! Hefurðu enn ekki smakkað skötu? Á mínu heimili vill reyndar enginn borða skötu og bæði núverandi og fyrrverandi eiginmaður minn borðar ekki skötu og vill ekki að hún sé elduð inni á hiemilinu ... en sárabótin er sú að mér er velkomið að fara á veitingahús og borða Þorláksmessusötuna þar! Þú veist ekki hverju þú ert að missa af. Ég vona nú að þú látir þetta eftir þér einn daginn áður en þú stígur inn í geilsavirka kjarnaofninn eða þannig. Að borða skötu er svo einstakt að maður gerir það bara einu sinni á ári svona til þess að stemninginn við að finna tárin renna niður kinnarnar og sterkjuna rífa upp á manni nefið verði ekki skemmd :))))

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 21.12.2006 kl. 09:16

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þetta er líklega ástæðan fyrir því að í dag geturðu keypt skötu fyrir byrjendur og lengra komna. En það er auðvitað agalegt að lenda í þessu og ekki síst svona rétt fyrir jólasteikina!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 21.12.2006 kl. 10:54

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég verð að smakka á þessu dýri einhverntímann. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.12.2006 kl. 11:58

4 Smámynd: Birna M

Aldrei smakkað skötu, kem líklega ekki til með að gera það. Finnst þó ekki ástæða til að banna skötueldun í heimahúsum. En betra væri að skötulyktin kæmi bara í skötulíki.

Birna M, 21.12.2006 kl. 12:00

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Prufaðu bara en hafðu han ekki sterka. Það er hollara en að fara inn í kjarnaofn, er ég viss um.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.12.2006 kl. 12:14

6 Smámynd: Margrét M

ég byrjaði að borða skötu fyrir 2 árum síðan, það er eiginlega bara hluti að jólunum núna

Margrét M, 21.12.2006 kl. 13:56

7 Smámynd: Ólafur fannberg

hef etið ýmiskonar framandi kvikindi um árin einsog kakalakka snák maura köngulær en íslensk skata vel lyktandi hefur stoppað mig af hingað til

Ólafur fannberg, 21.12.2006 kl. 14:14

8 Smámynd: Guðfríður Lilja

kvitt kvitt kvitt!

Guðfríður Lilja, 21.12.2006 kl. 17:56

9 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Þú ættir að gefa þessu séns.. Hún er mjög góða.. finnst mér... Gleðilega Jóla..

Margrét Ingibjörg Lindquist, 21.12.2006 kl. 21:46

10 Smámynd: Agný

Ég verð að játa það að skötu get ég bara ekki fengið mig til að smakka eftir mín fyrstu kynni af þessu kæsta kvikindi... En þá var ég 18 ára og að vinna í eldhúsi á Kristneshæli..púff.. ekki nóg með að maður væri nær dauða en lífi af fnyknum.. nei..heldur límdist maður fastur við fjárans stálfötin þegar maður var að þvo upp .. Kanski sé góð hugmynd að prófa að búa til "skötu" llím því soðið af skötunni er ekkert nema lím...allavega upplifði ég það þannig.. Mæli ekki með svona "fyrstu" kynnum af skötu eldamennsku ef að viðkomandi langar til að geta einhverntímann etið kvikindið...

Agný, 22.12.2006 kl. 10:01

11 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Gledileg Jòl  kvitt kvitt

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 22.12.2006 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband