Leita í fréttum mbl.is

Gömul vinkona

var að rifja þann tíma upp þegar við kynntumst á frekar óþægilegan hátt allavega fyrir mig. Eins og landsmenn vita eflaust flestir þá höfum við haft þann sið i nokkur ár að bjóða fólki á öllum aldri að prófa hvernig er að kafa í sundlaug reykjavíkur. Dagurinn var ca hálfnaður og ég tók pásu frá kynningu og ákvað að nota það í smá sund og köfun í djúpu lauginni. Áður hafði ég séð einn köfunarfélaga í bláum sundbol mæta á svæðið (vitalega kvenkyns) datt í hug að hrekkja aðeins svo ég fór undir vatnsyfirborðið og beið uns blár sundbolur kom á skriði fyrir ofan mig Þaut upp greip um mittið og dró niður á botn. Þegar á botninn var komið komu i ljós smámistök Fórnarlambið var ekki sú sem ég hélt heldur allt önnur í ekki mjög góðu skapi Lagðist viðkomandi ofaná mig svo engin undankomuleið var fær reif af mér gleraugun og stuttu siðar fylgdi munnstykkið sömu leið Ekki veit ég hve lengi við vorum niðri fyrir mér var það allavega langur timi. Í dag er þetta góður köfunar og kaffihúsafélagi og hlegið er af fyrstu kynnum.........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

Þú virðist nú vera algjör hrekkjalómur ;-)

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 20.11.2006 kl. 20:17

2 Smámynd: Ólafur fannberg

ha hver ég

Ólafur fannberg, 20.11.2006 kl. 20:23

3 Smámynd: Ólafur fannberg

ef þið fréttið af djúpsprengju útifyrir faxaflóa þá var það bara ég að hrekkja einhvern

Ólafur fannberg, 21.11.2006 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband