Leita í fréttum mbl.is

Bara ánægður með

kaupin á vidéóvélinni sem ég keypti handa konunni i afmælisgjöf.Vað pínu að þreifa mig áfram,það að segja á vélinni og er bara sáttur við hana. Kellan var eitthvað að skjóta á mig með það að ég hefði i raun keypt hana handa mér en í hennar nafni Hún er of tæknileg fyrir hana sem vill bara einfalt og fjótlegt í sambandi við tækjabúnað. Eða þannig...

Veðrið lék við landsmenn í dag en ég var að vinna svo ekki gat ég notið útiverunar en eins og einhver sagði það kemur bara dagur eftir þennan dag með sól og blíðu og þá verð ég í fríi. Þrjár næturvaktir bíða handan hornsins og játa að mér hlakka ekki til


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Úff næturvaktir, nei skil ósköp vel að þig hlakki ekki til þess. Til hamingju með nýju vélina

Klem 

Kolla, 1.5.2008 kl. 20:38

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Knús á þig kall!

Hrönn Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 20:44

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já stráksi nú varstu séður

Solla Guðjóns, 1.5.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með vélina. Hún er örugglega fyrir ykkur bæði.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.5.2008 kl. 23:58

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ekki lék veðrið við okkur hér Hellubúa rok og ryk og var sama sagan í Þykkvabænum þar voru kartöflugarðar að fjúka...Sniðugt hjá þér að kaupa cameru handa þér/henni..Góða helgi karlin

Guðný Einarsdóttir, 2.5.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband