Leita í fréttum mbl.is

Smá

púkastarfssemi hjá mér í gær. Fór með einum í buslferð í nágrenni Reykjavíkur.Nema það að þegar við vorum að koma okkur í allann búnaðinn,tók ég eftir að hinn flýtti sér aðeins og mikið.Henti á sig græjurnar og gleymdi því sem er eitt aðalverkið.AÐ LOKA GALLANNUM.Og ég tók eftir því en af hreinræktaðri illgirnis púkaskapi þóttist ég ekkert taka eftir og leyfði honum að gera misstökin hehe.Svo var stokkið framaf og útí og náttúrulega gæinn tók andköf.Gallinn fylltist á örfáum sekúndum svo hann sökk niður nánast strax og sat á botninum 13 metrum neðar og skildi ekkert í neinu meðan ég barðist um að halda munnstykkinu á sínum stað vegna óstöðvandi hláturs Sem sagt góður dagur hjá mér hehehe.Hver vill koma í köfun ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

þú ert nú meiri púkinn ...Held að ég myndi ekki treysta þér

Margrét M, 18.4.2008 kl. 08:32

2 identicon

Ekkert finnst mér skemmtilegra en að lesa um púkastarfssemi þína en þetta er of mikið, þetta er hreinlega skepnuskapur, það er tvennt sem er bannað að púkast með og það eru kóngulær og djúpt vatn, allt annað má.... ég er nottlega hrædd við kóngulær og djúpt vatn og þessvegna set ég þessar reglur, ég hefði semsagt bara dáið ef þú hefðir gert þetta við mig!  Ég get svo svarið það.... þú ættir að vera á bak við rimla ....

Maddý (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 09:36

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 18.4.2008 kl. 10:09

4 Smámynd: Ólafur fannberg

rimla þú meinar 5 stjörnu hóteli

Ólafur fannberg, 18.4.2008 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband