Leita í fréttum mbl.is

Aðeins 4

dagar til jóla eða á kannski að segja frekar 3,5 dagar. Líður hratt. Og gjöfum og kortum hrannar inn. Búinn að frá afsláttarkort frá BYKO,eða viðskiptamannakort eins og það heitir víst ásamt innflutningsgjöf þó svo ég sé ekki fluttur ennþá.Þá er samskonar kort komið frá Húsasmiðjunni með innflutningsgjöf.Líka N1 hefur sent inn kort. Hvað er að ske. Meira að segja hefur komið gjöf frá fyrirtækinu sem aldrei hefur gert slíkt áður.Ætli veðrið hafi einhver áhrif ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Nú bara veit ég ekki kallinn minn....

J+olamyndirog hafðu það gott um hátíðirnar.

Solla Guðjóns, 21.12.2007 kl. 02:56

2 Smámynd: Agný

Kanski bara meiri jóla andi hjá sumum en öðrum og langar til að gleðja aðra..kanski hafi árað betur þetta ár en undanfarin...Rokið hefur held ég þau áhrif að fólk almennt er seinna á ferðinni í jólastressinu eða að komast í jólastress gírinn...það blundar einhverskonar jólaandi innra með mér...en er ekki búin að ná að virkja hann í að laga til og snurfusa  og baka ..ja eða almennt í þetta vanalega jólastress..merkilegt... 

Gleðileg ól og takk fyrir "kvitteringarnar" á þessu liðnu blogg ári ..átti víst 1 árs afmæli 9 des....vá hvað tíminn flýgur....hann er sko með vængi en ekki dömubindin...

Agný, 21.12.2007 kl. 09:37

3 Smámynd: Margrét M

jóla jóla kvitt

Margrét M, 21.12.2007 kl. 09:42

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

nú eru bara 3 dagar til jóla. Gleðileg jól.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.12.2007 kl. 10:37

5 identicon

ég fékk pensil sendan í pósti þegar ég flutti... áhugavert hvaðan þessi fyrirtæki komast að því að maður sé að flytja

gleðileg jól

Hulda (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 12:29

6 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þvílík gjafmildi og jólaandi hjá öllum þessum fyrirtækjum gagnvart þér, þú ert bara svo frægur  Jólakveðjur Ingunn og hinn óvirki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 21.12.2007 kl. 12:41

7 Smámynd: www.zordis.com

Gleði á síðustu metrunum!  Það er alldeilis að þú ert vinsæll púki!

Jólapúkastuð til þín ....

www.zordis.com, 21.12.2007 kl. 13:28

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Finnst þér ekki undarlegt að BYKO og Húsasmiðjan skuli vita þegar fólk verzlar sér fasteign? Eða að Atlantsolía skuli fylgjast með að dælulykillinn sé ekki virkjaður!!!

Talandi um hinn alsjáandi stóra bróður...............

Hrönn Sigurðardóttir, 21.12.2007 kl. 18:41

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðileg jól Óli minn til þín og þinna. Gott að þú færð innflutningsgjafir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.12.2007 kl. 20:16

10 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þetta er örugglega veðrið...það eru allir svo fjúkandi eitthvað...!

Góða helgi

bkv. Gáttaþefur

Sunna Dóra Möller, 21.12.2007 kl. 22:07

11 Smámynd: Íris

auglýsingar og ekkert annað, ólétt fékk ég bleiur og eftir að ég átti tilkynningu um hve gott væri fyrir mig að ná aukakílóum af eftir barnsburð!!

Íris, 21.12.2007 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband