Leita í fréttum mbl.is

Boðið i veislu

þetta var svona betra boð.Allir spariklæddir.Fatnaður sem ég klæðist 2-3 á ári,er meira fyrir gallabuxurnar og tbolinn. Meðal gesta voru fáeinir sendiráðsmenn og þar af einhverjir frá hinu bandariska Einn afþeim fór að tala við mig. Spurði mig hvað ég væri að starfa og á sömu stundu kom púkinn uppí mér. Svaraði að ég væri að safna saman liðsmönnum fyrir Bin Laden. Þeir sem með mér voru tóku anköf og litu flóttalega til dyranna,bjuggust við þrælvopnaðari víkingarsveit hvað úr hverju,sem myndi ryðjast inn með látum. Og næsti viðverustaður leynilegt fangelsi einhverstaðar á óþekktu landsvæði. En ekkert af þessu skeði Kaninn tók þessu sem gríni.Kannski sem betur fer Og í dag engin lögga engin þungvopnuð víkingasveit svo allt er i góðu.

Fór líka í annað matarboð í Perlunnar i boði vinnunnar í hávaðaroki og bullandi rigningu Hámaði i mig hangikjöti laxi og saklausu dádýri.Drakk jólaöl með að hætti víkinga..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Ha,ha,ha snilld. Þú færð aldrei vinnu í Bandaríska Sendiráðinu eftir þetta. Sveitin þeirra kemur í nótt og sækir þig, þeir koma ekki í dagsbirtu. Hafðu það gott, kær kveðja Ingunn og Dan(óvirki)

Ingunn Jóna Gísladóttir, 19.12.2007 kl. 00:03

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Þú ert ótrúlegur  Gleðileg jól vinur .

 Knús og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 19.12.2007 kl. 05:53

3 Smámynd: Íris

Hehe, þú færð ekki að komast inn í USA eftir þetta;)

Íris, 19.12.2007 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband