Leita í fréttum mbl.is

Ég

nefndi í morgun reyndar í gær samkvæmt klukkunni hehehe það sem skeði eftir ferðina til Dr Mengele,þetta með bílaruglinginn.Hér er önnur saga. Um það þegar ég týndi bílnum sem ég átti þá í einn og hálfann dag. Það var á einhverri borgarhátíðinni að ég lagði bílnum á stæði við Landakot og síðan var haldið á tveimur jafnflhótum niðri bæ. Eftir veruna þar mest allann daginn var svo haldið heimleiðis. Nema það að svo virtist vera að muna hvar billinn var virkaði allsekki Minnið var bara algjörlega búið að slökkva á sér í sambandi við bilinn. Ekkert bólaði á honum og ekkert gekk fyrr en að eftir 1 sólarhring og hálfan dag meir kviknaði á peruskrattanum minnið kom og bilgarmurinn var sóttur náttúrulega með bons af sektarmiðum á framrúðunni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

ekki held ég það

Ólafur fannberg, 27.3.2007 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband