Leita í fréttum mbl.is

Fyrirboði eða

eitthvað annað.? Var að dreyma. Var í frumskógi á þröngum göngustíg aleinn og kom að krossgötum.Á einni leiðinni beið mín stór hvæsandi kópra tilbúin í bit. Stærðarinnar króksi var á öðrum stað ekki á þeirri skoðun að hleypa mér framhjá án baráttu og á bakvið mig birtist white lady.Eitthvað af þessu þremur varð ég að velja,og gettið hvað ég valdi..........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Giska á " The White Lady." Það má nefnilega komast af við konur.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 11.3.2007 kl. 09:47

2 Smámynd: Íris

þegar stórt er spurt...........

Íris, 11.3.2007 kl. 09:49

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Þú hefur ekki barist við Kópru þannig að það hlýtur að vera hún

Kristberg Snjólfsson, 11.3.2007 kl. 10:04

4 Smámynd: Ólafur fannberg

rétt er það,sleppti öllum kynnum við kópruna....svo tveir möguleikar,íslensk glíma við einn tanngóðann eða göngutúrsspjall við draugsa.

Ólafur fannberg, 11.3.2007 kl. 10:28

5 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Öruglega White Lady  hihi 

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 11.3.2007 kl. 10:28

6 Smámynd: Solla Guðjóns

þetta er spurning sem ég get ekki svaraði í fljótheitum.Spurði minn eigin huga......draumur.....ég hefði valið White Lady

Þú hefur boðið króksa byrgin.

Velti þessu fyrir mér í 11.mín.Sá þig arga á ladyina og ráðast gegn króksa

Solla Guðjóns, 11.3.2007 kl. 11:10

7 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Sú hvíta gekk upp að slöngunni og króksa, sagði "BÚ" og þú, króksi og kóbran urðuð svo hrædd að þið hlupuð öskrandi í burtu?

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 11.3.2007 kl. 11:12

8 Smámynd: www.zordis.com

Segi eins og Solla.  Ég hefði valið hið ljosa man og þú krókó litla!  Sagt er að réttir menn "þÚ" getir bugað einn lítinn krókó-pókó-díl .....

www.zordis.com, 11.3.2007 kl. 11:54

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Var ekki fjórða leiðin?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.3.2007 kl. 12:15

10 Smámynd: Ólafur fannberg

fjórða leiðin var lokuð með trjám.Og svarið er: Í raunheimum hefði ég að öllum líkindum valið króksa en i draumheimum fór það svo að ég heilsaði uppá dömuna. Hvað það aftur á móti þýðir veit ég eigi.

Ólafur fannberg, 11.3.2007 kl. 12:21

11 Smámynd: bara Maja...

innlitskvitt frá djúpu lauginni...

bara Maja..., 11.3.2007 kl. 13:46

12 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það að þig dreymir að þú sért á gangi í skógi, er tákn fyrir heimilislíf og fjölskyldu.  Þröngi stígurinn er tákn um þá ábyrgð sem þú hefur tekið þér á hendur.  Það sækja að þér erfiðleikar og freistingar í formi svikulavina, en þú heldur þig staðfastur við þitt fyrra líf og lífsgildi.

Ester Sveinbjarnardóttir, 11.3.2007 kl. 15:04

13 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Áhugaverður draumur, og spooky líka. Ég hefði eflaust reynt að spjalla við draugakonuna, hoppað yfir króksa, og sparkað í Kóbra á meðan ég stökk. Svo hefði ég beðið draugakonuna um að vera mér samferða þangað til að ég kæmist á stað þar sem væri friður fyrir öllum þessum dýrum. Ég myndi bara biðja vofuna um að labba fyrir framan mig

Bertha Sigmundsdóttir, 11.3.2007 kl. 15:32

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

kvitt

Kristín Katla Árnadóttir, 11.3.2007 kl. 17:26

15 identicon

Króksa giska ég á...held að þið gætuð verið fínir saman á sundi..hehehe

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 18:52

16 Smámynd: Rúnarsdóttir

Páskaegg.

Rúnarsdóttir, 11.3.2007 kl. 20:04

17 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Iss...alvöru hetja hefði tekið allt liðið með einu sparki

Heiða B. Heiðars, 11.3.2007 kl. 20:52

18 identicon

 hvað hefði indiana Jones gert!?!

en held að draugurinn var góð hugmynd!  

Þú ert svo mikið að hugsa um þessa ferð svo auðvitað eltir hún þig í draumunum líka!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 21:26

19 Smámynd: Bragi Einarsson

Talandi um Indý, þá hefði hann fláð Króksa og gert úr honum stígvél, gert belti úr Kóprunni, byggt  sér fallegann kofa úr öllu þessu  timbri og boðið dömunni upp á Cuba Libre á veröndinni! Endað í hengirúmi með henni!
The End. Dadarad daaa dadara (Indiana Jones Themes song)

Bragi Einarsson, 11.3.2007 kl. 22:35

20 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég hefði giskað á krókódílinn. Mér þykja þeir eitthvað svo viðræðuhæfir... Sjálf hefði ég pottþétt hlaupið öskrandi í burtu svo allir hefðu orðið skíthræddir.

Brynja Hjaltadóttir, 11.3.2007 kl. 22:46

21 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Að láta líða yfir þig hahaha.

Sigfús Sigurþórsson., 12.3.2007 kl. 00:01

22 Smámynd: Agný

Svei mér þá....mætti halda að einhverjir séu alls ekki sáttir við þína fyrirhuguðu Indiana Jones för... ..öfunda þig kanski af því að vera að fara ´jafnvel einhverjir sem reyna að bregða fyrir þig fæti en þú sérð við þeim eða í gegnum þá en þú verður að takast á við þá einn... Gætu verið einhverjir 3 aðilar og ef þú skoðar hvernig skepna slangan er ..í hegðun og hvernig hún nálgast bráð sína...vittu hvort þú þekkir einhvern sem lýsingin á slöngunni geti passað við ..Skoðaðu það sama í sambandi við krókódílinn og líka með vofuna/ drauginn..Hvort að karakter og hegðun þessarra tveggja passi við einhverjar manneskjur sem þú þekkir.. en hvernig endaði draumurinn?

Agný, 12.3.2007 kl. 02:06

23 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Spennó, þetta er bara fyrirboði um erfitt val í pólitík.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.3.2007 kl. 06:51

24 Smámynd: Ólafur fannberg

Agný draumurinn endaði með því að ég valdi þann stíg sem draugsi var á og hún hleypti méri gegn en fylgdi mér eftir út stiginn

Ólafur fannberg, 12.3.2007 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband