Leita í fréttum mbl.is

27

athugasemdir fékk stuðningsyfirlýsing mín með einum bloggvini sem langaði i hund og langar enn...skil hann vel hehehe á við sama vandamál að stríða Engan hund engan kött,helst enga fiska aftur skriðdýr koma ekki til greina...búið að hóta því að ef eitt slíkt kemur innfyrir þröskuld sef ég útí garði ásamt kvikindinu.....Samningaviðræður eru um páfagauk Vandamálið er hvaða tegund stærð kyn og svo framvegis.....Semsagt erfiðir tímar ekkert má svo ég segi bara bolla bolla......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

mér sýnist á öllum þínum skrifum að eitt dýr á heimilinu hjá þér, þ.e.a.s. sjálfur sé alveg nóg... heh hehehehhehe

Margrét M, 19.2.2007 kl. 14:02

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ólafur minn þú hefur alla mína samúð  en ég treysti á þig að þú getir í það minnsta sannfært konuna mína um að ég megi fá mér HUND

Kristberg Snjólfsson, 19.2.2007 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband