Leita í fréttum mbl.is

Var

á leið að kvarta..Það kom nefnilega brestur í rúðu fyrir jól og náttúrulega var hringt á mann til að skipta.Sá lét ekki sjá sig svohaft var samband við annann sem kom og mældi og ætlaði svo að gera tilboð.Sá lét ekki i sér heyra aftur Svo aftur var haft samband við 3ja aðilann sem kom strax til að mæla Kom með tilboð strax daginn eftir. Ætlaði að byrja verkið innan viku sem urðu 1 og hálfur mánuður sem sagt í dag. Var á leið i simann að kvarta og kveina en hann hefur greinilega fundið á sér því hann hringdi og sagðist koma í dag Segið svo að það sé ekki nóg af þolinmæði hehehehe kannski of mikið...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

já,þú ert ekki einn um það , það er víst búið að bíða eftir einni nýrri rúðu heima hjá mér síðan í Des.. og ekkert bólar á ... var bara eiginlega búin að gleyma því ..þetta var ámynning fyrir mig takk fyrir það 

Margrét M, 9.2.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: Anna Sigga

Léleg þjónusta, allavega hjá fyrstu teimur nefndu. Ég ætti kannski að prófa að ætla fara kvarta svo nýji vaskaskápurinn minn láti sjá sig

Anna Sigga, 9.2.2007 kl. 11:13

3 Smámynd: Guðrún Eggertsdóttir

Hvað gekk eininlega á í desember?  Þá varð ég líka fyrir því að það brotnaði rúða hjá mér........................

Guðrún Eggertsdóttir, 9.2.2007 kl. 12:35

4 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Þolinmæði þrautir vinnur allar er það ekki eithvað svo leiðis  og betra seint en aldrei hihi klemm og knús

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 9.2.2007 kl. 12:44

5 Smámynd: Kolla

Innligutnarkvitt og ósk um góða helig

Kolla, 9.2.2007 kl. 13:25

6 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

álíka þolinmóður og ég hihi er búin að bíða eftir nýju gólfefni í 6 ár svo þolinmóð hef ég aldrei verið.kveðja og kvitt

Laugheiður Gunnarsdóttir, 9.2.2007 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband