Leita í fréttum mbl.is

Frír tími

c_documents_and_settings_smfr_borgarholtsbrau_my_documents_tannlaeknir.jpg
hjá tönnsu..hún sá þáttinn á stöð 2 í gær um kollega sína og......neee reyndar var það veðmál í gangi.Tvær viðgerðir bor og tilheyrandi og engin deyfing.Frítt ef ég stæðist það Hélt reyndar að hún væri að djóka en henni var fúlasta alvara svo ég sló til Sárt var það en frítt var það Annars hefði reikningurinn hljóðað uppá heilar 17 þúsundir....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Þið eruð hetjur, aldrei í lífinu myndi ég þora því

Ágúst Dalkvist, 16.1.2007 kl. 11:59

2 Smámynd: Birna M

Ekki ég heldur, borga frekar sautjánþúsundkallinn. Alltof lágur sársaukaþröskuldur.

Birna M, 16.1.2007 kl. 12:02

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég forðasðst alltaf deyfingu ef ég gat. Betra að þjást í smástund heldur en að þjást þegar deyfingin er að fara úr.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.1.2007 kl. 12:07

4 Smámynd: Margrét M

ég ætti að prófa þetta að reina að fá þetta frítt ...hef nánast aldrei látið deyfa .vissi bara ekki að það væri hægt að græða á því ...djö marr ....

Margrét M, 16.1.2007 kl. 13:04

5 Smámynd: www.zordis.com

Ég fór í rótarfyllingu hjá minni og gafst upp þegar hún átti ca. korter eftir!  búin að vera á lofti í klukkustund!  Það var óþægilegt, fór hálfpartinn út úr líkamanum ..........   Spurning að fara í brjóstastækkun og taka sénsinn og fá hana fría

www.zordis.com, 16.1.2007 kl. 16:23

6 Smámynd: GK

Ég var einmitt hjá tannsa í gær. Deyfður til dauða. Hefði ekki komist í gegnum það öðruvísi...

...og hahaha Zordis!

GK, 16.1.2007 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband