Leita í fréttum mbl.is

Ekki alveg sáttur

með komandi vaktarplan.Nánast eintómar næturvaktir, 5-9 daga í röð með hálfan dag frí til að svissa yfir á dagvakt. Auk þess að í stað þess að vinna aðra hverja helgi á ég að vinna nánast allar. Allir kvarta en ekkert er hlustað á. Nú þegar eru margir að íhuga aðra vinnu. Ég fyrir mina parta ætla að gera það sama og einn fyrir langa löngu Leggjast undir feld eða i það minnsta sæng og hugsa málið ja eða dreyma kannski málið og ákveða svo um mánaðarmótin. Ein litil frænka náði svo að læsa föstu loforði á mig.Því að ég kæmi á morgun nákvæmlega 14:15. Til að smakka eldamennskuna hjá henni. Líka að slá garðinn hjá henni svona í leiðinni. Þá er bara að finna sláttuorfið niðrí geymslu eftir vakt eða þannig..

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

ekki spennandi þessar næturvaktir, myndi hreinlega klikkast meir  ef ég væri í slíkri vinnu

Kristberg Snjólfsson, 28.5.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Ólafur fannberg

of seint fyrir mig hehe búinn að klikkast nananananaa

Ólafur fannberg, 28.5.2008 kl. 17:08

3 Smámynd: Birna M

Kvitt

Birna M, 28.5.2008 kl. 18:06

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég var alltaf á næturvöktum og er orðin klikk.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2008 kl. 18:10

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Erfitt að vera alltaf á næturvöktum held ég.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.5.2008 kl. 20:38

6 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Ólafur, ég hef fulla samúð með aðstæðum þínum. Vann sjálf á tímabili mikið næturvaktir og veit hve þær slíta manni út.

Ég held að það sé ekki leyfilegt að setja fólk á dagvakt svona fljótt eftir næturvakt.

Áttu ekki einhverja samninga til að lesa þér til um þetta. Mér líst ekkert á vinnuveitanda sem hagar sér svona, svo ég segi alveg eins og mér finnst. 

Vona að þú finnir þér betri vinnuveitanda sem fyrst 

Linda Samsonar Gísladóttir, 28.5.2008 kl. 20:41

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þetta er þældómur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 28.5.2008 kl. 23:58

8 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Hvaða vaktakerfi er þetta eiginlega???

Þetta er náttúrulega bara mannskemmandi, og svona á ekki að líðast..

Eiður Ragnarsson, 29.5.2008 kl. 00:20

9 Smámynd: Ólafur fannberg

þetta er ruglað vaktakerfi sem fer versnandi.

Ólafur fannberg, 29.5.2008 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband