Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn í dag

var barasta fínn. Gerði engin skammarstrik af mér,var bara hinn rólegasti enda föstudagur og helgi framundan + 3 næturvaktir. Lét plata mig i að spila á netinu Civ 4 svona herkænskuleik Gekk vel í upphafi Hélt frið við alla en réðist svo á Grikki eða Spartverja öllufrekar og gekk illa að eiga við þá en náði á endanum að hernema þá Ekki tók þá betra við Þjóðverjar réðust á mig með fullum styrk og lengi vel leit útfyrir að þeir næðu að þurrka mig út en þá náði ég að finna upp uppfinningu sem kjarnavopn heita og hikaði ég ekki við að beita staðbundnum kjarnastýriflaugum Tryggði mér sigur á endanum. Það er að segja á Þýskurum Fékk í staðinn Breta Frakka Kinverja og Rússa á móti mér og varð ég að gefa eftir og játa mig sigraðan.Þannig enduðu þeir leikar.

Og ein frænkan hringdi Láta vita að mamman væri komin á nýjan bil. Vorum í heimsókn þar fyrir stuttu.Sem mér fannst dálitið neyðarlegt vissi ekki hvernig ég átti að bregðast við því það var reyndar pabbadagur og pabbinn náttúrulega á staðnum. En hún vildi ekkert vera með honum en var límd við mig allann tímann sem við vorum þar Verð að játa að mér fannst það svolitið erfitt. Hún var sem límd við mig og talaði við mig en varla yrti á hann né vildi vera nálægt honum.

En svona utan dagsskrár Gleðilega helgi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Úbbalabúbb ekki auðveld staða sem frænkan hefur komið þér...æj þessar elskur.

Solla Guðjóns, 28.7.2007 kl. 01:02

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Góða helgi

Brynja Hjaltadóttir, 28.7.2007 kl. 01:26

3 Smámynd: www.zordis.com

Það er svona að vera uppáhalds ... pabbinn hefur eflaust þroska til að skilja það

Það stefnir í góða helgi, sýnist það!

www.zordis.com, 28.7.2007 kl. 10:25

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er nú bara heiður fyrir þig með litlu frænku.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.7.2007 kl. 10:49

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Hafðu góða helgi

Kristberg Snjólfsson, 28.7.2007 kl. 11:22

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sumir eru betri en aðrir

Knús á þig

Hrönn Sigurðardóttir, 28.7.2007 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband