Leita í fréttum mbl.is

Þar sem ég

fékk ekkert frá sjúkraþjálfaranum í dag þar sem hann flúði land allaleið til Spánar í golf og með því,þá stakk ég mér til sunds í Norður-Atlanshafið í sólarblíðu og stillu. Kíktum 2 á Óttastaði, einn draumastað kafara.Nóg var að fiski Ufsatorfa beið okkar er við komum niður og síðan tók karfi á móti okkur. Fórum niður brekkuna sem er þar og aðeins útá sandinn. Á innleið uppá þurrt rákumst við á eina áberandi neðansjávartegund sem heldur sig þarna en það voru kafarar aðrir finnskir að ætterni þó ekkert skyldir söngelskum Lordy að mér vitandi. Er heim kom ákvað ég að vera góður skipti á öllum gluggatjöldum jú það er að koma sumar er það ekki Þegar sá fjölskyldulimur sem venjulega sér um þessa deild var sú hissa heldur betur EN bara röng gluggatjöld svo byrja þurfti á öllu uppá nýtt.Kvenfólk. Og núna er ég á næturvaktarbrölti.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Það héldu allir að þú værir að fara í brakandi sól og sælu til Spánar og á eitt stk. bloggvinafund .....................   Það verður seinna.  Verð 50 bráðum og þá verður öllum boðið ...............

www.zordis.com, 28.3.2007 kl. 23:05

2 Smámynd: Ólafur fannberg

ekki svo gott í þetta sinn Sjúkraþjálfarinn var að fara til Spánar ekki ég en það er á planinu að líta við...

Ólafur fannberg, 28.3.2007 kl. 23:08

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Karlmenn, ekki myndi ég treysta mínum karli til að skipta um gardínur, en hann er góður að gera við bílinn

Ester Sveinbjarnardóttir, 29.3.2007 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband