Leita í fréttum mbl.is

Mín reynsla

af lögregluofbeldi er sú að i raun lenti ég sjálfur ekki i henni en varð vitni í 2 skipti Fyrra tilvikinu var ég ásamt félaga á göngu í Manila þegar herjeppi með herlögreglu innanborðs kom og við án skýringa vorum teknir stungið inn i klefa ásamt 11 öðrum af báðum kynum. Einhverskonar yfirheyrslur fóru fram á ganginum sýnilegum öllum semsagt stóll og barsmiðar svipað þeim í bíómyndum. Ekki lenti ég i stólnum og heldur ekki innfæddur félaginn minn.Það var reyndar alveg nóg að verða vitni af öllu saman...en við dúsuðum þarna yfir nóttina og sleppt um morguninn...

Hitt skiptið var það götulögreglan á ferð og náði ég því á myndband óvart....Þannig var það að við vorum að koma útúr kirkju sem er safn eftir skoðunarferð og af rælni set ég upptökuvélina af stað um leið og út er komið Þar var leigubill við tröppurnar leigubilstjórinn var i einhverju stappi við 2 lögregluþjóna liklega vegna lagningar bilsins eða eitthvað nema það að þeir byrjuðu að berja manninn með kylfum og byssuskeptum og ég filmaði Einhver innfæddur stór rumur tók eftir því að ég væri með á upptöku og nánast grýtti mér inn í kirkjuna og þar með bjargaði mér því hefði lögreglan fattað það að þeir væru í upptöku væri ég líklega ekki að blogga i dag en upptökuna á ég og geymi....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

góð hugmynd keli

Ólafur fannberg, 27.2.2007 kl. 00:17

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Þar vorum við heppin

Solla Guðjóns, 27.2.2007 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband