Leita í fréttum mbl.is

ein

óskemmtileg bernskuminning.....Þrisvar í skítinn á einni viku...Fyrst var það í stríðsleik.Elti einn inni gamalt fjós ætlaði sannalega að ná honum en það endaði á annan veg.Rétt komin inn fyrir dyr þegar ég flaug á hausinn rann eftir blautu gólfinu..hlandblautu.. og endaði í flórnum óvininum til mikilla skemmtunar. Kom illa lyktandi heim og ekki vinsæll..Annað sinnið í sömu vikunni :Ég og annar prakkari á sama aldri höfðum verið a' glápa á imbakassann og séð mynd um fallhlifastökk og ákváðum að reyna Bjuggum fallhlifar úr strigaefni og nælonböndum. Klifruðum uppá hlöðuþak og stukkum framaf Gekk vel i fyrstu tilraunum en í einu stökkinu hjá mér lenti égí vindhviðu sem henti mér afturábak niður hlöðuþakið hinummegin og beinustu leið í útiflórinn Sem þýddi bað hjá múttu sem ekki var par hrifin..Í lok vikunar var afmæli klæddur upp i betri föt en þurfti að atast úti kálf sem lét mig hendast þið vitið hvert..........Nú megið þið alveg hlæja..mér er alveg sama kem aldrei útúr kústaskápnum aftur alveg sama hvað hver segir.......Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

shit marr ,he he. þú hefur verið óþekktarormur

Margrét M, 31.1.2007 kl. 13:25

2 Smámynd: Ólafur fannberg

ha ég..kannast ekkert við neitt svoleiðis....

Ólafur fannberg, 31.1.2007 kl. 13:26

3 Smámynd: Erla Skarphéðinsdóttir

ahaha hef ekki heyrt um meiri óheppni í dag...ég hefði örugglega bara spúlað þig útá hlaði...

Erla Skarphéðinsdóttir, 31.1.2007 kl. 14:53

4 Smámynd: Ólafur fannberg

uppeldið reddaði sálinni hehehehe

Ólafur fannberg, 1.2.2007 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband