Leita í fréttum mbl.is

Tæknileg mistök....

Tók eftir því að eftir eina færsluna hjá mér,þar sem ég kom með reiknisdæmi um aldur mánuði vikur og so on (smá enskusletta) fóru nokkrir bloggvinir að senda afmæliskveðjur.Málið er þó það að ég átti ekki afmæli i gær heldur á ég afmæli í desember enda bogamaður......Að visu er alltaf gaman að fá afmælisóskir takk fyrir það en skemmtilegra að fá þær á réttum degi...Er beðist velvirðingar og fyrirgefningar á þessum tæknilegu mistökum sem komu upp....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

LOL...Ég gleymdi því í Desember hvot eðer....hehehehehe

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 29.1.2007 kl. 07:35

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég vissi alveg að þú áttir ekki afmæli, bara að stytta þér stundir ekki satt

Nú hef ég ekki komist almeniglega á blogum helgina og ég þurfti að fara í gegn um 2 síður hjá þér, er búin að nota 40 mín bara að lesa og kvitta hjá þér og Gunnari

Sigrún Friðriksdóttir, 29.1.2007 kl. 10:39

3 Smámynd: bara Maja...

Til hamingju með stórafmælið í desember  (hann er að flauta afmælissönginn)

bara Maja..., 29.1.2007 kl. 11:51

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með afmælið 4 des. Þó það sé seint Óli minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.1.2007 kl. 12:10

5 Smámynd: Helga Linnet

var einmitt að velta því fyrir mér hvenær bogamaðurinn væri í janúar þar sem vinkona mín er líka bogamaður og á afmæli í nóvember

allavega komin skýringin

Helga Linnet, 29.1.2007 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband