Leita í fréttum mbl.is

fyrsti

snjórinn kominn og fyrsta snjóhreinsun af bilnum í morgun með höndunum enda skafan einhversstaðar niðrí geymslu, örugglega innst inni og undir öllu. Kemur í ljós.Helgin var bara með rólega móti. Var alveg netlaus þar sem ég var ekki heima.Laugardagurinn fór í ferð á Þingvöll nánar tiltekið í Silfru.Fór með Ítala sem vart gat skýrt hrifningu sinni á staðnum ekki einusinni með handarpati. Gærdagurinn fór í að hjálpa við undirbúning á fertugsafmæli.Það að segja ég gerði litið annað en að aka frúnni á staðinn en það var hún sem var að hjálpa til. Ég horfði bara á dvd á meðan. Svo hringdi ein af frænkunum,fannst langt um liðið að ég hafði kíkt inn (vika eða svo) svo það var farin ferð þangað. Ætlunin var að stansa stutt en endaði með kvöldmat og seint komið heim. Horfði á þátt um forseta USA Allir sem kosnir hafa verið á ári sem endar á 0 hafa látist í starfi nema einn sem reyndar var skotinn en lifði af og var það Regann gamli.Þá vitið þið það.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þá kemur visa kortið í góðar þarfir........ Alltaf gott að skafa með visa

Hrönn Sigurðardóttir, 29.10.2007 kl. 08:14

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Innlitskvitturn

Kristberg Snjólfsson, 29.10.2007 kl. 12:14

3 Smámynd: Íris

Ég keypti mér sköfu á föstudaginn til að vera alveg örugg;)

Íris, 29.10.2007 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband