Leita í fréttum mbl.is

hryðjuverkaárás

Enn og aftur varð ég fyrir því er ég mætti i vinnunna i dag að þurfa að taka á mig morðverkefni Samstarfsmenn mínir fundu nefnilega bú...eitt skt myndarlegt geitungabú með öllu saman og náttúrulega var ég valinn til að fara í sjálfsmorðsleiðangur vopnaður aðeins littlum úðabrúsa hálftómum með eitri sérstaklega hönnuðu fyrir geitunga. Sem betur fer stóðst það sem á honum stóð um að eitrið dræpi á örfáum sekúndum og með einni snöggri hryðjuverkaárás sem Quiada hefði orðið stolt af eyddi ég íbúum búsins Semsagt fjöldamorð að hæsta gæðaflokki Er núna að íhuga að sækja um uppreisn æru og fara á þing.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband