Leita í fréttum mbl.is

11 ára afmæli

11 ára afmæli á ég í dag eða með öðrum orðum, þennan dag fyrir 11 árum kl 19:20 samkvæmt loggi steig ég mín fyrstu köfunarskref fram af hitavatnröri steinsteyptu í Straumsvík Í hvassviðri og brælu í gamaldags antik blautgalla var mér plammað framaf áðurnefndu röri sem nú er einhverstaðar þarna sem uppfylling í dag

Á 13 metra dýpi var farið úr vindakerfinu uppivið í dúnalogn og þyngdarleysi neðansjávar og mitt fyrsta neðansjávardýr sem ég sá í sinu rétta vistkerfi var bogkrabbi lítlll og sætur sem var svo ekkert sætur er betur var að gáð því hann vildi ekkert við mig utan veruna spjalla og notaði gripklærnar óspart köfunarkennaranum til mikilla hlátursgleði....Loftið kláraðist á ca 15 mín..

15 minútnar sæla....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband