Leita í fréttum mbl.is

búið

að vera annasamur dagur,fundur í vinnunni i morgun um það sama og vanter, ekkert ,þá bónusferð aftur fundur þá loks heim og þá var klukkan 16:00. Tók þá við netið i örfáar mínútur en þá var bjallað að utan.Væntanlegir ferðafélagar að láta í sér heyra. Og nú netið aftur á næturvakt þeirri fyrstu af sjö. Reyndar var átti að taka dýfu fyrir vakt en er til kom varð letin yfirsterkari eða þannig.Þá er líka vinnuhelgi hjá mér semsagt ekkert gaman. Samt við alla hina ætla ég að segja Góða helgi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Æj.... eigðu yndislega vinnuhelgi   Ég ætla að eiga góða ...............

www.zordis.com, 30.3.2007 kl. 22:37

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða helgi Ólafur minn

Kristín Katla Árnadóttir, 30.3.2007 kl. 22:38

3 Smámynd: Birna M

Kvitt

Birna M, 30.3.2007 kl. 22:58

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Eigðu G-óða vinnuhelgi

Solla Guðjóns, 30.3.2007 kl. 23:49

5 Smámynd: Anna Sigga

Góða helgi ;)

Anna Sigga, 31.3.2007 kl. 00:13

6 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Góða helgi ljúfurinn

Brynja Hjaltadóttir, 31.3.2007 kl. 00:18

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Það hlýtur að vera góð tilfinning, að fara með svona góðar óskir inn í helgina. Ég ætla að bæta einni við. Góða helgi.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 31.3.2007 kl. 00:23

8 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Hafðu góða helgi Ólafur yfirstrumpur

Kristberg Snjólfsson, 31.3.2007 kl. 07:56

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góða helgi til þín með ljós í nesti frá mér

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.3.2007 kl. 09:16

10 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Góða óða helgi  vinur.

Klem og knús

Sigrún Friðriksdóttir, 31.3.2007 kl. 09:38

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég held það hafi ekki verið leti hjá þér,bara nóg að gera. Knús, góða helgi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.3.2007 kl. 12:17

12 Smámynd: Kolla

Góða helgi sömuleiðis

Knús og kossar frá Stavanger 

Kolla, 31.3.2007 kl. 12:18

13 Smámynd: Rúnarsdóttir

Rúnarsdóttir, 31.3.2007 kl. 19:01

14 identicon

Ég get ekki orða bundist.  Þar sem ég er vinnufélagi þinn er mér málið skilt.  Vinnuframlag okkar samkvæmt verkefnalista er fyrirfram ákveðið.  Sumir vinna vinnuna sína en aðrir ekki,  Vinnur þú vinnuna þína ?

Þú hefur margoft tjáð þig um tíðindalausa starfsmannafundi, sem jafnvel eru haldnir á tímum sem þér eru ekki þægilegir.  Ég hef setið með þér fjölmarga svona fundi.  Aldrei - aldrei í eitt einasta skipti hefur þú tjáð þig um nokkurt einasta málefni sem á dagskránni er.  Þar fyrir utan minnist ég ekki að þú hafir tjáð þig um nokkurn skapaðan hlut á einum fundi eða öðrum.

Það bæði særir mig og ergir að þú skulir gera lítið úr starfi okkar, vinnufélaga þinna.  Ég er í sama starfi og þú og í sama starfshlutfalli og á sama vinnustað.  Yfirleitt hef ég svo mikið að gera, að ég kemst trauðla yfir öll þau verkefni, sem á dagskrá eru.  Fráleitt hef ég tíma til að hanga lon og don yfir spjallrásum og kvarta yfrir verkefnasnauð á vaktinni eða skæla yfir málefnafátækt á starfsmannafundum.

Þú hefur verulega misboðið mér, starfslega og persónulega.  Ég ætla ekki að fara fram á afsökunarbeiðni frá þér ( það er þitt mál að ákvarða slíkt ), heldur vil ég eindregið ráðleggja þér, að viljir þú tjá þig um eitt eða annað, skuli það vera þess eðlis að það hvorki móðgi né særi fleiri en tilnefndir verða í þínum fráleitu pistlum.

Þér er verulega mikið velkomið að svara þessum pósti mínum á hvern þann hátt sem þú kýst, helst af öllu málefnalega.

kd

Kristinn Dagsson (IP-tala skráð) 2.4.2007 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur fannberg
Ólafur fannberg

lifrænt ræktuð geimvera með skoðanir á öllu sem engu skemmtilegu sem leiðilegu og á það til að láta allt vaða. Er bogamaður.

olafurfa@simnet.is +olafurfa@gmail.com

Nýjustu færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband